Lôi kéo những nhân công trẻ

Lôi kéo những nhân công trẻ bằng cách điều chỉnh lợi ích của họ.

Tony Schor, 42 tuổi, tập đoàn Deerfield, Illinois, nhà doanh nhân những cái quần Jan rách và điều chỉnh Ipod phù hợp với kiểu hip hop nhưng khi anh ta xuất hiện anh không chỉ hành động trẻ trung mà rất bảnh bao.”Thực tế là, để thu hút được những nhân công trẻ, bạn phải biết tăng lợi ích của họ” Schor nói. Anh ta ước lượng mỗi năm anh chi trả 10 ngàn đô/năm cho bản thân và nhân công để tham dự những buổi hoà nhạc pop, những sự kiện thể thao, không đề cập đến những giờ mà ông ta giành để lướt qua những cửa hàng quần áo và tải nhạc trên mạng.

 

Ông ta nhận thấy, nó khá có giá trị bởi vì nó giữ được  Investor Awareness Inc, năm nhà đầu tư có mối quan hệ với công ty, cùng ông đồng thành lập gần 13 năm trước, một nơi thân thiện, dễ chịu cho những hippi trẻ làm việc.” Bây giờ hơn bao giờ hết, có sự cạnh tranh cho những nhân công tốt” Schor nói, kế hoạch bán hàng gần 1 triệu đô cho năm 2007.”Bạn cần phải thừa nhận người đó, không chỉ là một doanh nhân”

Vài doanh nhân ở độ tuổi trung niên làm việc chăm chỉ lúc đang ở hip như  Schor làm, theo Colleen Abrie, một cố vấn ảnh ở Burlingame, California. Trong một từ, họ là nerds và có thể ở lại con đ ường đó.”L à doanh nhân thành đạt, bạn muốn nghe, hiểu, trao đổi tin nhắn với bất kỳ ai. Bạn muốn tìm kiếm, xử sự như bạn thuộc quyền sở hữu, và thảo luận những mục tiêu và lợi ích chung”, Abrie nói ” Vấn đề với những người mà đã thành công là bọn họ đừng có nó” Abrie nói nhiều doanh nghiệp của cô đến từ ít ai có nó.

HR cố vấn Penny Morey đồng ý với Schor và Abrie ở một mức độ giới hạn. ”Tiếp tục làm kinh doanh trong năm 2010 và xa hơn, bạn phải tìm hiểu việc bạn có thể làm để thu hút và duy trì những nhân công gen X và Y”, tổng giám đốc dịch vụ vốn Cbiz Human ở Boca Raton, Florida nói. Những chính sách ăn mặc thoải mái, sự giáo dục do công ty phải trả và thời gian biểu linh hoạt thích nghi với những khao khát của công nhân  trẻ  cho sự cân bằng công việc cuộc sống là  những cách phổ biến và đã được thử thách. Cô ta không dám chắc về cách ăn mặc và hành động như chính bạn là 20 hay 30 tuổi.” Những nhà doanh nhân dự định hành động như người trẻ và phản ánh cái gì đang diễn ra trên thế giới hơn là trong kinh doanh lớn. Cô ấy nói ” Nhưng tôi không chắc họ đang nói có ý thức, “ tôi dự định mang theo Ipod”

Cố vấn ảnh như Abrie có thể giúp các doanh nhân với chuyển nhượng cho xấp xỉ 1 ngàn đô tiền thù lao, cộng thêm chi phí quần áo, cắt tóc, kính, và những phụ tùng khác. Để đến với âm nhạc, công nghệ, và những xu hướng khác, cô ta đề nghị vào thăm Current TV’s trực tuyến trên mạng, nơi mà những độ tuổi từ 18 đến 34 tạo ra, xây dựng và bình chọn những sở thích ở cùng nhóm tuổi. ”Hoặc đi đến hồ nước sau giờ làm việc và chỉ nghe nhạc”, cô ta nói.

Sự chuyển tiếp từ nerd đến hip chắc chắn mang theo sự liều lĩnh xác định.” Nguy cơ là bạn sẽ đi nhìn hay hành động như bạn đang thử thách quá khó khăn”. Abrie cảnh báo rồi bạn sẽ trông như một yahoo, không phải tương tự Yahoo!. Nhiều người sẽ không đưa bạn đến sự nghiêm trọng ".

Đó là một nguy cơ cho Schor, đối với một người, nó là sự nắm lấy một cách thoải mái.”Tôi mặc cái quần Jeans rách ngồi làm mẫu vẽ rất hợp thời trang và mặc áo T-shirt màu rượu nho”, anh ta nói ”Tôi xác định rõ không phải là nerd”

Leave A Comment...